Vũ Minh Tuấn
15:05 31/05/2025

Hà Nội thí điểm tuyến buýt điện từ Kim Mã đi Đông Anh bắt đầu từ 5/6

Từ ngày 5/6, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải sinh thái Vinbus thí điểm vận hành tuyến buýt điện số 43 lộ trình Kim Mã - thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh), giá vé 12.000 đồng/lượt/hành khách, hoạt động từ 5h - 21h hằng ngày.

UBND thành phố Hà Nội vừa chấp thuận phương án vận hành thí điểm tuyến buýt điện số 43 lộ trình Kim Mã - thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh). Bắt đầu từ ngày 5/6, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải sinh thái Vinbus thí điểm vận hành tuyến buýt điện này.

Hà Nội thí điểm tuyến buýt điện từ Kim Mã đi Đông Anh bắt đầu từ 5/6

Thời gian Tuyến hoạt động từ 5h - 21h hằng ngày, tần suất 15 - 20 phút/lượt, với giá vé 12.000 đồng/lượt/hành khách, giá vé tháng theo quy định chung của mạng lưới vận tải hành khách công cộng Hà Nội.

Lộ trình chiều đi: Kim Mã (số 1 Kim Mã) - Giảng Võ - Hào Nam - Ô Chợ Dừa - Khâm Thiên - Nguyễn Thượng Hiền - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - ngã 3 Dâu Canh - Quốc lộ 3 - Cao Lỗ - Thị trấn Đông Anh (ngã 3 xay xát Đông Anh).

Chiều về: Thị trấn Đông Anh (ngã 3 xay xát Đông Anh) - Cao Lỗ - Quốc lộ 3 - ngã 3 Dâu Canh - Trường Sa - cầu Đông Trù - Lý Sơn - Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Khâm Thiên - Ô Chợ Dừa - Hào Nam - Giang Văn Minh - Kim Mã - số 1 Kim Mã.

Trước đó, tuyến buýt số 43 tạm dừng hoạt động từ ngày 1/2/2025. Theo Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội, lý do tạm dừng là để chuẩn bị các điều kiện cần thiết nhằm hợp lý hóa lộ trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và rà soát, khảo sát, xây dựng thiết kế kỹ thuật phục vụ đấu thầu lại tuyến buýt để sử dụng phương tiện điện, năng lượng

0 0
Bình luận
Bùi Anh Tuấn
14:18 09/06/2025
Ưu, nhược điểm của hệ thống lái trợ lực điện (EPS) mà tài xế cần nắm rõ
Giữa hệ thống trợ lực lái điện và lái thủy lực có những ưu nhược điểm nổi bật nào? Loại nào tốt hơn? Bài viết sẽ đi sâu vào để phân tích những ưu và nhược điểm của hai loại trợ lực lái này, qua đó giúp tài xế có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp hơn với bản thânXem thêm
0 0
Trần Hậu MTGT
20:30 08/06/2025
Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho đêm thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025
Tối 7/6, đêm thi thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 (DIFF 2025) đã diễn ra an toàn, trật tự và thành công, trong sự cổ vũ hào hứng của hàng vạn người dân, du khách. Góp phần quan trọng vào thành công đó là sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của các lực lượng Công an TP. Đà Nẵng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT), phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH).Xem thêm
0 0
PV Đinh Oanh
17:20 08/06/2025
Lâm Đồng: Xe máy tông nhau, 2 người thương vong
Khoảng 14h45 ngày 7/6, anh T.Q.T (21 tuổi, trú tại thôn 8, xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) điều khiển xe máy lưu thông trên Tỉnh lộ 725 theo hướng từ thị trấn Lộc Thắng vào Nhà máy Bô xít – Nhôm Lâm Đồng.Xem thêm
0 0