
Cục Hàng không kiểm tra khẩn vụ hành khách vạ vật cả ngày vì bị delay, hủy chuyến không lời thông báo
Trước phản ánh hành khách phải vạ vật chờ cả ngày trên nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra.
Dư luận đang dành sự quan tâm lớn cho vụ việc nhiều hành khách than trời vì bị delay, hủy chuyến nhưng không nhận được thông báo từ hãng hàng không.
Trong đó, Vietjet bị la ó nhiều nhất, có những chuyến bay thông báo lùi giờ đến 3-4 lần, thậm chí hủy ngang nhưng không một lời thông báo.
Thậm chí khi gọi đến tổng đài, thứ họ nhận được cũng chỉ là rơi vào hư vô.
Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho biết hầu hết các hãng bay đều xảy ra tình trạng delay vào ngày 21/4. Theo đó, Vietnam Airlines, Bamboo Airways bị delay 1-2 tiếng so với giờ khai thác ban đầu.
Trước phản ánh của hành khách về tình trạng chậm, hủy chuyến kéo dài, Cục Hàng không đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra tình hình khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra tình hình khai thác phục vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thời gian tiến hành trong 5 ngày kể từ hôm nay (22/4).