
BYD sẽ trả tiền nếu xe của hãng làm xước xe khác khi tự đỗ, người tiêu dùng có thể yên tâm
BYD ra mắt tính năng đỗ xe tự động L4, cam kết chịu trách nhiệm về thiệt hại liên quan đến công nghệ này.
BYD vừa công bố tính năng đỗ xe tự động cấp độ 4 (L4) cho hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) God’s Eye. Hãng cũng cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn với các thiệt hại xảy ra trong quá trình đỗ xe bằng ADAS.
BYD sẽ sớm cập nhật qua OTA cho các phiên bản God’s Eye B và C, bao gồm cải tiến kịch bản đỗ xe và khả năng đỗ ba tốc độ, theo thông báo trên tài khoản Weibo của hãng.
Cấp độ 4 mô tả mức độ tự động hóa mà xe có thể thực hiện các nhiệm vụ lái mà không cần sự can thiệp của người lái, khi điều kiện cụ thể được đáp ứng.
BYD khẳng định hệ thống đỗ xe L4 tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu, cho phép xe tự đỗ mà không cần sự trợ giúp của tài xế trong một số tình huống. Nếu có sự cố xảy ra, BYD, chứ không phải tài xế, sẽ chịu trách nhiệm.